Chỉnh sửa – Cài đặt – Đào tạo
Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh phần mềm, Vinactax còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo” Vinactax cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng tốt nhất.
Dịch vụ Chỉnh sửa – Cài đặt – Đào tạo và Chuyển giao phần mềm bao gồm:
Khảo sát và tư vấn giải pháp phần mềm (trung bình 6 buổi):
- Nhận hồ sơ và nghiên cứu các thông tin đã trao đổi với khách hàng (từ bộ phận kinh doanh và tư vấn).
- Khảo sát kỹ thuật chi tiết hiện trạng của khách hàng.
- Tư vấn và đưa ra các giải pháp về kỹ thuật, quy trình hạch toán… để xử lý các bài toán quản lý của khách hàng.
- Lập và ký với khách hàng “BIÊN BẢN KHẢO SÁT”.
- Căn cứ vào thông tin, hồ sơ đã khảo sát, các CBNV kỹ thuật của Vinasctax phân tích, nghiên cứu và đưa ra phương án xử lý các bài toán quản lý của khách hàng.
Chỉnh sửa và cài đặt phần mềm (trung bình 1 tháng):
- Chính thức lập phương án thiết kế và hiệu chỉnh phần mềm.
- Tiến hành sửa đổi phần mềm: Cấu trúc dữ liệu, cấu trúc chương trình, màn hình nhập liệu, tính năng nghiệp vụ…
- Kiểm tra tính đúng đắn của việc thiết kế, hiệu chỉnh và sửa đổi phần mềm.
- Cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính của khách hàng (Kết thúc việc này, hai bên sẽ ký “BIÊN BẢN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM”).
Hỗ trợ sử dụng phần mềm (trung bình 3 tháng):
- Hỗ trợ chuyển đổi các dữ liệu đã có sẵn (trên file Excel, Txt…) vào các danh mục, chứng từ… và cùng khách hàng kiểm tra tính đúng đắn của dữ liệu chuyển đổi.
- Sau đào tạo, nguời dùng sẽ trực tiếp sử dụng chương trình vào công việc. Tuy nhiên do mới sử dụng nên sẽ còn nhiều vướng mắc. Lúc này, chuyên gia của Vinactax sẽ hỗ trợ trực tiếp để giải quyết các vấn đề khi phát sinh.
- Các hình thức hỗ trợ cơ bản gồm: Hướng dẫn qua điện thoại – fax; hỗ trợ xử lý thông qua chương trình truy cập trực tuyến trên Internet hoặc chuyên gia Vinactax sẽ trực tiếp đến văn phòng của khách hàng để hỗ trợ…
- Ngoài ra suốt quá trình sử dụng người dùng có thể thường xuyên trao đổi với nhân viên Vinactax để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất.
Chăm sóc định kỳ khách hàng
Định kỳ theo thời gian (hàng quý hoặc tháng), nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinactax sẽ thực hiện các nghiệp vụ thăm hỏi thăm khách hàng để ghi nhận các ý kiến, đề xuất… trên cơ sở đó phân loại và chuyển các bộ phận chuyên môn xử lý các yêu cầu. Nội dung công việc bao gồm:
- Liên lạc bằng điện thoại, viết email, chat… với khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin cần thiết, phân loại và chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng xử lý.
- Xác nhận với các bộ phận và hẹn với khách hàng thời gian hoàn thành công việc.
- Kiểm tra tiến độ các công việc đã hẹn với khách hàng.
- Xác nhận hoàn thành công việc đã xử lý với khách hàng và lưu trữ.
Bảo hành – Bảo trì
Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh phần mềm Vinactax còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo” Vinactax cam kết các dịch vụ cu
Nội dung bảo hành / bảo trì
Phần mềm Vinactax sẽ được bảo hành miễn phí trong 18 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, Vinactax sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
Trong thời gian bảo hành / bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh… thì Vinactax sẽ cập nhật và sửa lỗi mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.
Phương thức bảo hành / bảo trì
Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, Vinactaxsẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:
Bước 1: Hỗ trợ, hướng dẫn khắc phục sự cố hoặc lỗi với phần mềm đã cài đặt thông qua INTERNET bằng các phần mềm hỗ trợ trực tuyến (từ xa), qua điện thoại – FAX, gửi E-mail.
Bước 2: Trong trường hợp không khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm theo “Bước 1”, bên B cử cán bộ đến bên A trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm đã cài đặt.
Với những sự cố như: virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, Vinactax sẽ tiến hành cài lại phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.